Í þessari dæmisögu má sjá hvernig 7-Eleven í Tælandi tókst að bæta öryggi og ánægju viðskiptavina með innleiðingu nýrra strikamerkja frá GS1. Með því að uppfæra strikamerki á vörum sínum, getur 7-Eleven tryggt að útrunnar vörur eru ekki seldar, sem eykur ánægju og öryggi neytenda.
7-Eleven í Tælandi stóð frammi fyrir vandamálinu að tryggja að útrunnar vörur væru ekki seldar til neytenda. Í samstarfi við GS1, hóf 7-Eleven að merkja vörur sínar með næstu kynslóðar strikamerkjum og uppfæra búnað sinn til að lesa þessi nýju strikamerki. Innleiðingin leiddi til hraðari, einfaldari og skilvirkari starfsemi, betri birgðastjórnun og engar útrunnar vörur seldar. Þetta hefur aukið ánægju viðskiptavina og fækkað kvörtunum vegna útrunna vara niður í núll. 7-Eleven Tælandi ætlar að auka notkun á 2D strikamerkjum á fleiri vöruflokka og stefna að því að útrýma hefðbundnum strikamerkjum alveg. Kynntu þér alla söguna og sjáðu hvernig nýrri tækni er beitt til að bæta öryggi og ánægju neytenda.